วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรก Kpop สาวๆ “T-ara (ทีอาร่า)” จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ในงาน “T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 (ทีอาร่า แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก 2017)”

สาวๆ “T-ara (ทีอาร่า)” จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ในงาน “T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 (ทีอาร่า แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก 2017)”

0
สาวๆ “T-ara (ทีอาร่า)” จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ  ในงาน “T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 (ทีอาร่า แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก 2017)”

แฟนๆปลื้ม หายคิดถึง ทั้งโชว์ ทั้งร้อง-เล่น-เต้น-เซอร์ไพรส์
เมื่อวันเสาร์ ที่ 1 เมษายน 2560 “T-ara” (ที-อาร่า) วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสาวสวย !! ราชินีแห่งวงการเพลง ที่สวมใส่มงกุฎอันแสนสวยงาม จัดเต็มชุดใหญ่ ร้อง -เล่น-เต้น-พูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง น่าจะเพราะนานแล้วที่พวกเธอไม่ได้มาพบเจอแฟนๆชาวไทยกัน เจ้าของเพลงเพลงฮิตติดหูสนุกๆชวนโยก “Bo Peep Bo Peep”, “Roly-Poly” , “Why Are You Being Like This” ฯลฯ และอีกมากมาย ที่เปิดเมื่อไหร่ก็ทำให้แฟนๆมีทั้ง รอยยิ้ม ความสดชื่น ความสนุกสนาน ความประทับใจ และเรียกเสียงกรี๊ดดดด อย่างมากมาย ล้นหลาม !!!!!!!
บ่ายนี้ สาวๆ ทีอาร่า “โบรัม , คิวริ , โซยอน , อึนจอง , ฮโยมิน , จียอน” 6 สาวสวยไม่ทำให้ผิดหวัง แต่ก็มีข่าวแว่วๆมาว่าอีกไม่นานสมาชิกบางคนก็อาจจะใกล้หมดสัญญาลง ก็คงทำให้แฟนชาวไทยเสียใจไม่น้อย วันนี้ทางแบรนด์ “D-CO น้ำมะพร้าวออแกนิก” ที่เป็นน้ำมะพร้าวแบรนด์ไทย สัญชาติไทย คนไทยผลิต บริหารงานโดย ผู้บริหารหญิงแกร่ง “คุณมนัสนันท์ กุดหอม” ที่กำลังจะเปิดตัวที่ประเทศเกาหลีในเร็วๆนี้ มีความคิดว่าอยากจัดกิจกรรมดีๆ และเพื่ออยากมอบวันดีๆช่วงเวลาดีๆ ที่แสนจะพิเศษให้กับแฟนๆ อีกสักครั้ง เพราะด้วย “ทีอาร่า” เองก็เคยมาเปิดคอนเสิร์ตที่เอเชียครั้งแรก ก็ที่ประเทศไทย ความรักที่มีต่อแฟนๆของทีอาร่าคือ สาวๆทุกคนเป็นกันเอง มีความน่ารัก ยิ้ม สดชื่น สดใส เป็นไอดอลเกาหลีที่แตกต่างจากวงอื่นๆ เมื่อไม่นานทีอาร่าก็ได้ส่งผลงานเพลงมาให้แฟนๆได้ฟังกัน

( https://youtu.be/MDPbP2XvnDg << Tiamo ผลงานอัพเดจล่าสุด )