วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรก News “เมย์ พิชญ์นาฏ” ร่วมแชร์เคล็ดลับหน้าใสในงานเปิดตัว “one” ALL IN ONE CREAM by euglena cosmetics ก้าวใหม่แห่งวงการความงาม สู่ผิวสวย เปล่งปลั่ง กระจ่างใส

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ร่วมแชร์เคล็ดลับหน้าใสในงานเปิดตัว “one” ALL IN ONE CREAM by euglena cosmetics ก้าวใหม่แห่งวงการความงาม สู่ผิวสวย เปล่งปลั่ง กระจ่างใส

0
“เมย์ พิชญ์นาฏ” ร่วมแชร์เคล็ดลับหน้าใสในงานเปิดตัว “one” ALL IN ONE CREAM by euglena cosmetics ก้าวใหม่แห่งวงการความงาม สู่ผิวสวย เปล่งปลั่ง กระจ่างใส

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับครีมที่จะทำให้ชีวิตของสาวๆง่ายขึ้น อย่าง “one” ALL IN ONE CREAM ครีมที่คืนชีวิตชีวาให้ผิวแห้งกร้านและร่วงโรยจากริ้วรอยแห่งวัยด้วย euglena ครีมยอดปราถนาของสาวแดนซากุระโดดเด่นด้วยการรวบรวม 7 ไอเท็มความงามได้แก่โทนเนอร์ เอสเซ้นส์ ครีม อายครีม มาส์กหน้า อิมัลชั่น และเมคอัพเบส ไว้ในกระปุกเดียว อุดมไปด้วยสารสกัดยูกลีน่า สาหร่าย และวิตามิน ที่พร้อมจะพลิกฟื้นผิวให้เนียนนุ่ม คงความชุ่มชื้นกระชับเต่งตึง และไร้ซึ่งริ้วรอยแห่งวัย พบกับความงามแบบ 7 in 1 ได้ตั้งแต่เดือนเมษายน 2018 นี้เป็นต้นไป!

ปรากฏการณ์ใหม่ของการฟื้นบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากยูกรีน่า (Euglena Extract) ที่สุดของนวัตกรรมแห่งอนาคตเพื่อสุภาพสตรีที่ต้องการคืนชีวิตชีวาให้ผิวที่ร่วงโรย แห้งกร้าน เนื่องจากริ้วรอยลึกแห่งวัย

Euglena Extract หรือ สารสกัดจากยูกรีน่า ที่อุดมไปด้วยสารอาหารพร้อมบำรุงและปบอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยแห่งกาลเวลา คืนความยืดหยุ่นให้กับผิว ให้คุณได้เผยผิวเต่งตึง เปล่งปลั่งอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

Euglena capsule อาหารผิวทรงประสิทธิภาพที่ช่วยบำรุงแม้ผิวที่แห้ที่สุด รวมทั้งผิวรอยจากการที่ผิวถูกทำร้ายอย่างต่อเนื่อง อุดมไปด้วยคุณค่าของสารสกัดจากยูกลีนา ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์ ผ่าน กระบวนการไฮโดรไลซิส (Hydrolysis) ช่วยคงคุณภาพและสารสำคัญไว้ได้อย่างครบถ้วน ผสานพลังจากสาหร่ายนานาชนิด ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผิว วิตามินC และวิตามินE มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัยได้เป็นอย่างดี เมื่ออนุภาคขนาดเล็กที่อยู่ในแคปซูลแตกตัวจะซึมซาบเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกด้วยเนื้อสัมผัสที่คุณต้องหลงรัก พร้อมนำการเปลี่ยนแปลงมาสู่ผิวได้อย่างชัดเจน

ชื่อของ ยูกลีนา (Euglena) อาจไม่เป็นที่คุ้นเคยเท่าไรนัก แต่ในประเทศญี่ปุ่นยูกลีนาถูกนำมาผนวกเข้ากับนวัตกรรมใหม่ๆมากมายเพื่อดึงเอาศักยภาพที่ซุกซ่อนอยู่มาใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด และหนึ่งในนั้นคือการเป็นสุดยอดอาหารผิว ยูกลีนาจัดเป็นสิ่งมีชีวิตตระกูลเดียวกับสาหร่าย สามารถเจริญเติมโตได้ในน้ำจืด ความมหัศจรรย์ของยูกลีนาคืออุดมด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อมนุษย์ถึง 59 ชนิด เรีกว่าเป็นขุมทรัพย์แห่งสารอาหารอย่างแท้จริง