วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรก News เป็นกำลังใจ!!! คุณกุ๊กไก่ CEO แบรนด์ คารุคงจูและดะริน จัดงานมอบรางวัล PRIDE AWARD 2018 ให้ตัวแทนฯ

เป็นกำลังใจ!!! คุณกุ๊กไก่ CEO แบรนด์ คารุคงจูและดะริน จัดงานมอบรางวัล PRIDE AWARD 2018 ให้ตัวแทนฯ

0

การจัดงานในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อตอบแทนตัวแทนจำหน่ายที่ได้วางใจในสินค้า และได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจ ไปกับแบรนด์คารุคงจูและดะริน  บริษัท โอลิเวีย คอสเมซูติคอล จำกัด จึงได้จัดงานนี้ขึ้น ภายในงานมีการจัดรับเบอร์รางวัลนักขายดีเด่น ล่องเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยา และมีกิจกรรมจับฉลากชิงรางวัล ให้ได้ร่วมสนุกและลุ้นรางวัลมากมาย พร้อมเปิดตัวโปรดักซ์ใหม่ ที่กำลังจะเปิดตลาดในปีนี้ มีเดินแฟชั่นโชว์ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ เพื่อมอบความสุขและสารสัมพันธ์ตอบแทนตัวแทนทุกท่าน

บริษัท โอลิเวีย คอสเมซูติคอล จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงาม เครื่องสำอางแบรนด์คารุคงจู และ ดะริน ก่อตั้งโดย คุณรัตติญา มะณีเนตร (คุณกุ๊กไก่) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โอลิเวีย คอสเมซูติคอล จำกัด  ที่ผันตัวจากพยาบาลวิชาชีพเข้าสู่เส้นทางสายธุรกิจความงามอย่างเต็มรูปแบบครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนกระบวนการผลิตและเลือกสรรสร้างสกัดคุณภาพจากธรรมชาติ รวมถึงการใช้ฐานโรงงานการผลิตที่มีเทคโนโลยีและเครื่องจักรอันทันสมัย ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลก (GMP) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและคงคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติ อันเป็นหัวใจสำคัญของการผลิตผลิตภัณฑ์ด้านความงามจากธรรมชาติ ที่ทรงไว้ซึ่งประโยชน์ต่อผิวพรรณของผู้บริโภคอย่างแท้จริง จึงได้รับการยอมรับและความนิยมจากผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

คุณรัตติญา มะณีเนตร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โอลิเวีย คอสเมซูติคอล จำกัด ได้มองเห็นการตลาดออนไลน์ ที่กำลังมาแรง ที่จะสามารถเที่ยวสร้างงานสร้างรายได้ให้กับผู้คนจำนวนมากมายนับเป็นมูลค่ามหาศาลโดยที่ไม่ต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก ไม่ต้องเปิดกิจการหน้าร้าน มีความเสี่ยงน้อย และที่สำคัญธุรกิจนี้เป็นธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพด้านความสวยความงาม ซึ่งเป็นเรื่องที่คู่ควรกับผู้หญิง

คุณรัตติญา มะณีเนตร จึงได้ทุ่มเท และผลักดันอย่างจริงจัง เพื่อการสร้างแบรนด์ คารุ คงจู ให้เข้าถึงและตอบสนองความต้องการของคนทุกกลุ่ม ให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุดกับผู้บริโภคและรับตัวแทนจำหน่าย ด้วยประสบการณ์ตรงเพื่อมุ่งหวังให้ทีมงานทุกคนก้าวหน้าและเติบโตไปพร้อมกัน  ด้วยการบริหารจัดการอย่างมีระบบ การสร้างทีมงานอย่างเข้มแข็ง การเทรนและแชร์ประสบการณ์ตรง ด้านการตลาดกับโค้ชระดับประเทศให้ทีมงานและกลุ่มตัวแทนจำหน่ายอย่างมืออาชีพ ทั้งนี้ คุณรัตติญาได้กล่าวทิ้งท้ายว่า บริษัทเราจะไม่หยุดพัฒนาสินค้าและคุณภาพ ส่วนในอนาคตจะต้องมีการขยายการตลาดให้ครอบคลุมทั้ง เอเชียและตลาดโลก การนำเอาเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาพัฒนาและปรับใช้ เป็นส่วนที่สำคัญที่บริษัทของเรามาเป็นอันดับ 1 การเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะให้การตอบรับและติดตามแบบของเรานะคะ

ท่านใดที่สนใจอยากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานและผู้แทนจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท โอลิเวีย คอสเมซูติคอล จำกัด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  : facebook fanpage @ gongjupage
ID Line : gongju_darin
Tel : 063-4511122