วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNewsงานเปิดตัว Muse Society กลุ่มร้านอาหารและความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ 

งานเปิดตัว Muse Society กลุ่มร้านอาหารและความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ 

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาทาง บริษัท มิวส์ โซไซตี้ จำกัด ได้จัดงานเปิดตัว ที่จัดขึ้น ณ The Villa Eugenia ตั้งอยู่ภายในโรงแรม Metropole Bangkok ซึ่งมิวส์ โซไซตี้ (Muse Society) จัดตั้งขึ้นเพื่อดูแล บริหารร้านอาหารและโรงแรมสไตล์บูทีคในเครือทั้งหมด เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันและขยายฐานการให้บริการในกลุ่มประเภทร้านอาหาร โรงแรมและความบันเทิงในย่านใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ ให้มีความมั่นคงและเป็นที่รู้จักมากขึ้น


มิวส์ โซไซตี้ อยู่ภายใต้ บริษัท มิวส์ เวนเจอร์ส จำกัด ในเครือ ฟิโก้ กรุ๊ป และ บริษัท ฟิโก้คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจที่ประกอบกิจการจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม โดยให้การบริการด้านอาหารในภัตตาคาร / ร้านอาหาร  ก่อตั้งโดย คุณสิทธิ – คุณลลิสา ศรีชวาลา และมีคุณกฤษน์ ศรีชวาลา เป็นประธานกรรมการ ซึ่งมีธุรกิจที่อยู่ในการบริหารมากมาย โดยการออกแบบของแต่ละสถานที่นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้าทำให้สามารถเลือกร้านอาหารที่ตอบโจทย์กับความชอบและการใช้ชีวิตในยามค่ำคืนที่แตกต่างกัน ปัจจุบัน มิวส์ โซไซตี้ มีร้านอาหารที่อยู่ในเครือมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

Maggie Choo’s ตั้งอยู่ใจกลางสีลม , CHOW Cafe & Bar ที่อยู่ในย่านทองหล่อ , NEST Rooftop Lounge อยู่ในซอยนานา และยังมีร้านอาหารที่กำลังจะเปิดอีกกว่า 6 ร้าน ในปี 2023 นี้ นอกจากจะเป็นงานเปิดตัว Muse Society แล้ว ในงานก็ได้มีการเปิดตัว The Villa Eugenia ร้านอาหารที่ตกแต่งในสไตล์วินเทจสุดหรู ให้ฟีลลิ่งของความเป็นส่วนตัว เหมาะเป็นที่สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน คนใกล้ชิด และครอบครัว เพลิดเพลินไปกับอาหาร และ เครื่องดื่มสุดพิเศษในยามค่ำคืน

ภายในปีนี้ Muse Society มีแผนที่จะขยายธุรกิจมากขึ้นเพื่อให้ครอบคลุมในทุกๆด้านและพร้อมยกระดับการให้บริการในกลุ่มของร้านอาหารให้เป็นที่ประทับใจอย่างที่สุดกับลูกค้าทุก ๆ ท่าน

สามารถติดตามข่าวสารของ MUSE Society และกลุ่มร้านอาหารในเครือทั้งหมดได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/musesocietyofficial
หรือทาง Instagram: musesocietyofficial 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments