วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNewsอ.ไข่ มาลีฮวนน่า ลุยธุรกิจต่อ เปิดตัวน้ำปลาร้าผสมกัญชา “แสงจันทร์” รุกตลาดต่างประเทศ เพิ่มรสชาติให้อาหารหลากหลายเมนู

อ.ไข่ มาลีฮวนน่า ลุยธุรกิจต่อ เปิดตัวน้ำปลาร้าผสมกัญชา “แสงจันทร์” รุกตลาดต่างประเทศ เพิ่มรสชาติให้อาหารหลากหลายเมนู

อ.ไข่ มาลีฮวนน่า เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าผสมกัญชาแบรนด์แสงจันทร์ สร้างทางเลือกให้กับผู้บริโภค ได้บริโภคน้ำปลาร้าที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ผ่านกระบวนการผลิตจากโรงงานที่ได้รับการรับรอง น้ำปลาร้าแสงจันทร์จะเพิ่มรสชาติหลากหลายเมนูอาหาร ถูกปากถูกใจพี่น้องคนไทย ในต่างประเทศที่ได้ลิ้มลอง


วันนี้ (5 กันยายน 2565) ณ ร้านกระเทียมพริกไทยดำ อ.ไข่ มาลีฮวนน่า เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ น้ำปลาร้าปรุงสุก ภายใต้แบรนด์แสงจันทร์ ส่งออกตลาดต่างประเทศ น้ำปลาร้าแสงจันทร์จะมี 2 แบบ คือ แบบที่มีส่วนผสมของกัญชา และแบบธรรมดาที่ไม่มีส่วนผสมของกัญชา สร้างทางเลือกให้กับลูกค้าที่บางคน ไม่สามารถรับประทานอาหารที่มีส่วนผสมจากกัญชาได้
อ.ไข่ มาลีฮวนน่า กล่าวว่า การเปิดตัวน้ำปลาร้าแสงจันทร์ ส่วนหนึ่งเป็นการขยายตลาดออกสู่ต่างประเทศ ในหลายประเทศทั่วโลกมีพี่น้องคนไทยไปพำนักอาศัยอยู่ จึงอยากจะส่งสินค้าที่ปรุงรสชาติแล้วนึกถึงเมืองไทย น้ำปลาร้าแสงจันทร์จะเป็นคำตอบของพี่น้องคนไทยในต่างแดน น้ำปลาร้าแสงจันทร์สามารถนำมาปรุงได้อีกหลากหลายเมนู เช่น ข้าวผัดน้ำปลาร้า,หมูทอดหมักน้ำปลาร้า แน่นอนต้องไม่ลืมต้นตำรับ อาหารอีสาน ส้มตำ แกงอ่อม ยำ เพิ่มรสชาติให้อาหารเป็นอย่างดี และผู้บริโภคมั่นใจในขั้นตอนการผลิตได้ เพราะเลือกโรงงานได้รับการการันตีมาตรฐานอาหารเพื่อสุขภาพ ผ่านการประเมินเป็นสินค้าส่งออก ตามมาตรฐานอุตสาหกรรมอาหารไทยและกรมประมง ทุกกระบวนการผลิตมีการตรวจคัดกรองและคุมเข้มตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุขอย่างเข้มงวด

คุณอารี เมลบี้ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณอาจารย์ไข่ มาลีฮวนน่า ที่เชื่อมั่นและไว้วางใจจับมือร่วมกันทำธุรกิจน้ำปลาร้าแสงจันทร์จำหน่ายในประเทศไทยและต่างประเทศ น้ำปลาร้าเป็นที่นิยมของทุกกลุ่มสาขาอาชีพ เชื่อมั่นว่าน้ำปลาแสงจันทร์จะเป็นทางเลือกในการปรุงเมนูอาหาร และด้วยประสบการณ์ในการทำธุรกิจ ตัวสินค้าได้ที่มีคุณภาพในการผลิตด้วยมาตรฐานสูง และรสชาติที่กลมกล่อม น้ำปลาร้าแสงจันทร์จะถูกปากถูกใจคนไทยทั้งใประเทศและคนไทยในต่างแดน

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments