วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNewsPeninsula Korean BBQ ปิ้งย่างเกาหลี โดยคนเกาหลีแท้ๆ จัดโปรเริ่มต้น 349 อิ่มไม่อั้น

Peninsula Korean BBQ ปิ้งย่างเกาหลี โดยคนเกาหลีแท้ๆ จัดโปรเริ่มต้น 349 อิ่มไม่อั้น

งานนี้เอาใจสายเกาสุดๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทาน อาหารเกาหลี แบบฉบับต้นตำรับ เหมือนไปกินถึงที่ วันนี้เราขอนำเสนอ ร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่างเกาหลี ที่หอมกลิ่นเตาถ่าน กินได้ไม่อั้น และ ราคาแบบจับต้องได้

 

อยากทานปิ้งย่างสไตล์เกาหลีแท้ๆแต่ไม่อยากเข้าเมืองไปผจญการจราจรที่แสนติด เราขอแนะนำร้านเด็ด ย่านพระราม 3 กับ Peninsula Korean BBQ ปิ้งย่างเกาหลี โดยคนเกาหลีแท้ๆ ร้านตั้งอยู่ภายในโครงการบางกอกสแควร์ เปิดให้บริการเป็นบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างและอาหารเกาหลีรวมกว่า 60 เมนู จ่ายในราคาเพียงแค่คนละ 349 บาทเท่านั้น สามารถนั่งทานได้ไม่อั้นตลอด 90 นาที ส่วนเด็กๆสูงไม่เกิน 120 ซม. ทางร้านคิดหัวละ 199 บาท ถ้าหากอายุต่ำกว่า 3 ปี ทานฟรี! ตัวร้านตั้งอยู่ตรงริมคลองวัดปริวาสมีต้นไม้ขนาดใหญ่ปกคลุมดูร่มรื่นเหมาะแก่การนั่งทานปิ้งย่างรับลมธรรมชาติเย็นๆสบายๆไม่เหมือนใคร

 

ส่วนวิธีการเดินทางหากมาด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็ขับมาตาม Google Maps มาได้เลย ภายในโครงการนี้พื้นที่กว้างขวาง สามารถจอดรถได้มากมายหลายร้อยคัน หากเดินทางมาด้วยบริการขนส่งสาธารณะสามารถใช้บริการรถ BRT ลงที่สถานี วัดปริวาส แล้วเดินเท้าเข้ามาอีกประมาณ 100 เมตรก็จะพบกับป้ายชื่อร้านอาหารเกาหลี Peninsula ถูกพิมพ์อยู่บนผ้าใบขนาดใหญ่พื้นสีขาวสามารถมองเห็นได้ชัดเจนจากระยะไกลอยู่ติดริมคลองต้นไม้ปกคลุมแบบนี้แสดงว่ามาถูกร้านแน่นอน

โปรโมรชั่นจัดเต็ม โปรบุฟเฟต์ปิ้งย่าง ในราคา 349 – ฟรีน้ำดื่ม ใครกดไลค์ กดแชร์ แนะนำร้าน รับไปเลย ไอศรีม เกาหลี 1 แท่ง

เปิดทุกวัน: 11.30 น. – 22.00 น. (รับรอบสุดท้าย 21.00 น.)
https://goo.gl/maps/RArk7zMz2Wcp6WPb8 (มีที่จอดรถเยอะ)

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments