วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNews"เอ้ ชุติมา" ส่งมอบชุด PPE หน้ากากอนามัย และเจลแอลกฮอล์ ให้กับ 5 สถานที่ในจังหวัดยะลา

“เอ้ ชุติมา” ส่งมอบชุด PPE หน้ากากอนามัย และเจลแอลกฮอล์ ให้กับ 5 สถานที่ในจังหวัดยะลา

คนไทยไม่ทิ้งกัน หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงแพร่ระบาดหนัก และมีจำนวนผู้ติดเชื้อจำนวนมาก รวมถึงหน่วยงาน โรงพยาบาล สถานที่ต่างๆ ยังขาดแคลนอุปกรณ์ และเครื่องมือหลายอย่าง

ล่าสุดนักแสดงชื่อดัง “เอ้ ชุติมา” ถือโอกาสปันน้ำใจ ส่งมอบความช่วยเหลือให้กับเจ้าหน้าที่ทำหน้าที่ดูแลผู้ป่วย และต้องลงพื้นที่อันตรายที่ต้องมีการพบเจอเชื้อโควิด-19 โดยมอบชุด PPE ขนาด 75 แกรม จำนวน 96 ชุด หน้ากากอนามัย และเจลแอลกฮอล์ แจกจ่ายไปยัง 5 สถานที่หลักๆ ในจังหวัดยะลา

1. โรงพยาบาลยะลา ชุด PPE จำนวน 10 ชุด 2. มูลนิธิกู้ภัยแม่กอเหนี่ยว ชุด PPE จำนวน 35 ชุด 3. มูลนิธิกู้ภัยจารูพัฒนา ชุด PPE จำนวน 35 ชุด 4. สำนักสาธารณสุข และสิ่งแวดล้อมเทศบาลนครยะลา ชุด PPE จำนวน 16 ชุด หนา้กากอนามัย เจลแอลกฮอล์ สเปรย์พ่นปาก และในส่วนของสำนักสาธารณสุขจะถูกแบ่งไปยัง ศูนย์พักคอย และฌาปนสถาน

นอกจากนี้ “เอ้ ชุติมา” และเพื่อนๆ ยังได้ร่วมกระจายการช่วยเหลือไปในกรุงเทพฯ อีกด้วย และขอส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ พยาบาล จิตอาสาทุกท่าน ขอบคุณที่คอยเป็นด่านหน้าในการช่วยเหลือผู้ป่วย ผู้ที่เดือดร้อนจากโควิด-19 และเราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันค่ะ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments