วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกDramaย้อนอดีตร่วมเป็นสักขีพยานใน “งานแต่งที่ไม่มีใครรู้” ของ ‘แฝดสยาม’ ในซีรีส์ “อินจัน” EP3 ที่ Disney+ Hotstar 16 มิถุนายนนี้

ย้อนอดีตร่วมเป็นสักขีพยานใน “งานแต่งที่ไม่มีใครรู้” ของ ‘แฝดสยาม’ ในซีรีส์ “อินจัน” EP3 ที่ Disney+ Hotstar 16 มิถุนายนนี้

ซีรีส์ “อินจัน” เดินทางมาถึงอีพี 3 พร้อมกับปมความขัดแย้งที่ดูเหมือนจะพันธนาการพวกเขาทั้งสี่ไว้แน่นหนายิ่งขึ้น หลังจากที่อิน-จัน ตัดสินใจลงหลักปักฐานชีวิตหลังตระเวนแสดงโชว์รอบโลกที่เมืองแทร็ปฮิลล์ นอร์ทแคโรไลนา พวกเขาก็พบรักกับซาร่าห์และอาดิเลด สองพี่น้องตระกูลเยตส์ ท่ามกลางคำครหา คำข่มขู่ และเสียงนินทาของคนในเมืองที่เชื่อว่า ความรักวิปริตนี้จะนำพาหายนะมาสู่คนในเมือง “การผ่าแยกร่าง” คือทางออกเดียวที่จะมอบชีวิตเฉกเช่นคนปกติในแบบที่ชาวเมืองแทร็ปฮิลล์ต้องการ และเป็นโอกาสที่พวกเขาจะได้เข้าพิธีแต่งงานกับหญิงสาวอันเป็นที่รัก แม้การตัดสินใจครั้งนี้จะอันตรายถึงชีวิต พวกเขาก็ยินดีที่จะเสี่ยง!

หลังการเปิดตัวซีรีส์ “อินจัน” บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งระดับโลก Disney+ Hotstar ไปสองอีพี นอกเหนือจากเสียงตอบรับทางบวกที่ชื่นชมงานโปรดักชั่นการเนรมิตฉากประเทศจอร์เจียเสมือนได้ย้อนกลับไปสู่ยุคสงครามกลางเมืองของสหรัฐอเมริกา รวมถึงคอสตูมที่ละเมียดทุกรายละเอียด เรื่องราวของแฝดสยามที่โปรยเส้นเรื่องให้เห็นถึงชีวิตปกติสุขหลังตระเวนแสดงรอบโลกด้วยการเลือกปักหลักในเมืองที่เงียบสงบนั้น กลับเป็นทางเลือกที่ทำให้พวกเขาพบรักกับคู่ชีวิตจนนำไปสู่ชีวิตรักที่เคยเป็นปริศนากับคนทั้งโลกว่า ชีวิตคู่ของพวกเขาจะดำเนินไปอย่างไร ทำให้ซีรีส์ “อินจัน” ที่นำมาเล่าใหม่โดยผู้กำกับ “กัลป์ กัลย์จาฤก” น่าติดตาม

การผ่าตัดแยกร่างจะสำเร็จหรือไม่? คำตอบนี้ทุกคนน่าจะทราบกันดี แต่สิ่งที่เคยเป็นปริศนาอย่างเหตุผลที่การผ่าตัดครั้งนั้นไม่สำเร็จ และอุปสรรคที่ก่อตัวจนเกิดเป็น “งานแต่งงานที่ไม่มีใครรู้” คืออะไร เบื้องหลังความรู้สึกที่ทำให้อินจันยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อผ่าแยกร่างจะค่อยๆ ถูกเผยให้เห็นในอีพี 3 เป็นต้นไป

สำหรับใครที่เคยอ่านเรื่องราวอ้างอิงทางประวัติศาสตร์ในหนังสือ “คู่กันนิรันดร” โดย อริยา จินตพานิชการ ที่เผยว่า “ผู้เชี่ยวชาญประวัติศาสตร์ตะวันตกในเมืองไทยให้ทัศนะที่ว่า ประเด็นที่ทั้งสี่ถูกต่อต้านจากชุมชน ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่อินจันมีร่างกายติดกัน แต่น่าจะเป็นเรื่องที่หญิงอเมริกันสองคนนี้แต่งงานกับช่างต่างผิวมากกว่า เพราะปัญหาการเหยียดผิวในสังคมอเมริกันยุคนั้นรุนแรงมาก”

เรื่องเล่าที่อ้างและอิงจากคำบอกเล่าในอดีตจะใช่ความจริงเพียงหนึ่งเดียวหรือไม่? ร่วมกระเทาะปมความรู้สึกที่เคยเป็นปริศนาของแฝดสยาม ย้อนกลับไปยังงานวิวาห์ของใต้ซุ้มกุหลาบ ณ ไร่มัลเบอร์รี่ พร้อมกันในอีพี 3 ที่ Disney+ Hotstar 16 มิถุนายนนี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments