วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรก News “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ควงคู่ “หมอลำสาว แพรวพราว” จัดงาน Grand Opening แป้งพัฟ นาริตะ P&B แป้งที่ตอบโจทย์สาวไทยทุกคน

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ควงคู่ “หมอลำสาว แพรวพราว” จัดงาน Grand Opening แป้งพัฟ นาริตะ P&B แป้งที่ตอบโจทย์สาวไทยทุกคน

0
“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ควงคู่ “หมอลำสาว แพรวพราว” จัดงาน Grand Opening แป้งพัฟ นาริตะ P&B แป้งที่ตอบโจทย์สาวไทยทุกคน

ปังฉุดไม่อยู่ สำหรับคู่รักคนบันเทิง “คุณธิติวุฒิ วารุณ” หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ที่ล่าสุด ควงคู่ภรรยาสาว “คุณฤทัยรัตน์ ทศรักษา” หมอลำสาวชื่อดัง ในนาม หมอลำแพรวพราว แสงทอง” ล่าสุด ควักกระเป๋า จัดหนัก จัดเต็ม ลงทุนเปิดธุรกิจอย่างใหญ่โต เปิดงาน Grand Opening แป้งพัฟ นาริตะP&B  แป้งที่ตอบโจทย์สาวไทยทุกคน  จัดขึ้น ณ โรงแรม Eastin Grand Hotel Sathorn Bangkok – Chong Nonsi โดยมีคอนเซ็ปต์ แค่ตบ ก็จบ เนียนใส ฉ่ำ   ตลอดวัน ซึ่งงานนี้ ควบคุมการผลิตโดย เซริเซ่ แมนนูแฟคเจอริ่ง และ มี สกิน แคร์ พลัส จำกัด(มหาชน)

DSC03692 (1) DSC03684 (1) DSC03701 (1)

โดยภายในงาน นอกจากจะมีการกระจายสินค้าไปสู่ตัวแทนจำหน่าย พร้อมยังร่วมสนุก กับ มินิคอนเสิร์ตจากแสงทองฟินแลนด์  ที่จะมามอบความฟิน กระจายความสุข กับ  เหล่าบรรดาพี่ๆน้องๆตัวแทนจำหน่ายที่เดินทางมาทั่วสารทิศ

ทางด้านผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ และ หมอลำแพรวพราว เปิดเผยว่า มีโอกาสได้ร่วมโปรเจ็คกับ ทาง  เซริเซ่ แมนนูแฟคเจอริ่ง และ มี สกิน แคร์ พลัส จำกัด(มหาชน) :ซึ่งแป้งพัฟ นาริตะ P&B เป็นแป้งที่ตอบโจทย์สาวไทยทุกคน และที่สำคัญ เรามีถึง 3 เฉดสี เพียงแค่ตบ ก็จบเนียนใส แถมปกปิด เรียบเนียน ช่วยให้ผิวฉ่ำวาว และยังช่วยในเรื่องของการปกปิด ปกป้อง ปรับผิวติดทนทาน พร้อมส่วนผสม Vitamin E สามารถกันแดดได้ถึง SPF30+ กันน้ำไม่ดรอป เนื้อละเอียดไม่อุดตัน Talcumคุมมัน Silicaหน้าฉ่ำวาว ซึ่งทางเจ้าของแบรนด์ยังเผยอีกว่า แป้งพัฟ นาริตะ สามารถครองใจคนไทย และ เป็นแบรนด์ที่ขายดีอันดับหนึ่งแน่นอน

DSC03704 (1) DSC03708 (1) DSC03700 (1)

สนใจสินค้าสามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ