วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรก News บอสบุ๊คสายเปย์ จัดหนัก ให้โอกาส “ที​ พิบูรณ์ชน” นักแสดงตัวประกอบอิสระ คว้าตัวถ่าย Portrait แบรนด์กันแดดส้ม

บอสบุ๊คสายเปย์ จัดหนัก ให้โอกาส “ที​ พิบูรณ์ชน” นักแสดงตัวประกอบอิสระ คว้าตัวถ่าย Portrait แบรนด์กันแดดส้ม

0
บอสบุ๊คสายเปย์ จัดหนัก ให้โอกาส “ที​ พิบูรณ์ชน” นักแสดงตัวประกอบอิสระ คว้าตัวถ่าย Portrait แบรนด์กันแดดส้ม

หลังจากที่ “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ประกาศว่าตนเองติดโควิด -19 จากการจัดปาร์ตี้วันเกิด ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ รวมผลกระทบมากมายที่ตามมา จนทำให้ “ที พิบูรณ์ชน ทัศนอารีย์” นักแสดงตัวประกอบอิสระ ที่เจอผลกระทบเข้าอย่างจัง และเข้าไปคอมเมนต์ตัดพ้อกลางไอจีของดีเจมะตูม ระบุว่าตัวเอง รวมถึงเพื่อนๆร่วมอาชีพนั้นต้องลำบาก ถูกแคนเซิลงาน ไปตามๆกัน

งานนี้ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม จนเรื่องดังกล่าวไปเข้าตาของ “บอสบุ๊ค วรากร ศักดิ์สถาพร” CEO Orange Thailand แบรนด์กันแดดส้มซากุระ จนได้มอบโอกาส ให้กับ นักแสดงหนุ่ม “ที พิบูรณ์ชน” คว้าตัว ถ่ายแบบ Portrait ในคอนเซ็ปต์หนุ่มตี๋ เพื่อให้เข้ากับ เทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะถึงนี้

IMG 3023 IMG 3024 IMG 3021

โดยบอสบุ๊ค ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชน ว่า หลังจากที่ตนเองเห็นข่าว น้องที นักแสดง Extra โอดพิษปาร์ตี้ชีวิตพัง งานยกเลิก-ไร้เงินกินข้าว- จนทำให้ นึกถึงตอนที่ตัวเองเคยลำบาก จึงได้วางโปรเจกต์ มอบโอกาส แปลงโฉม ให้ “น้องที” ถ่ายคู่กันแดดส้ม ซึ่งตัวเองก็รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับ “น้องที” และการร่วมงานกันครั้งนี้ ก็รู้สึกพอใจในผลงานมากๆ

ด้าน “น้องที พิบูรณ์ชน” รู้สึกยินดี และ ออกมาขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชน ที่ได้นำเสนอข่าวของตน และ ขอขอบคุณ เจ้าของแบรนด์. กันแดดส้ม “บอสบุ๊ค” ที่ได้หยิบยื่นโอกาสให้ในครั้งนี้

IMG 3006 1612358752556 1612358751035