วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNewsV BALANCE P PROTEIN  การันตีคุณภาพด้วยรางวัล BEAUTY BIZ AWARDS 2020

V BALANCE P PROTEIN  การันตีคุณภาพด้วยรางวัล BEAUTY BIZ AWARDS 2020

เมื่อวันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา ชมรมนักข่าวธุรกิจ จัดงาน ประกาศรางวัลเกียรติคุณยกย่องส่งเสริมธุรกิจ และผลิตภัณฑ์ต้นแบบดีเด่น รางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี เพื่อเป็นการส่งเสริมสร้างขวัญ และกำลังใจ ให้กับองค์กรธุรกิจต่างๆ ที่ดำเนินธุรกิจ และประกอบธุรกิจได้อย่างมีคุณภาพมาตรฐานที่ดี กับรางวัล BEAUTY BIZ AWARDS 2020 ณ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬภรณ์ โดยมี นายอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรีในรัชกาลที่ 9 ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบรางวัล

O6PRtV.jpg

โดยหนึ่งในนักธุรกิจ นักบริหาร และเจ้าของแบรนด์สินค้าต่างๆ ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก และพิจารณาจากเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ให้เข้ารับรางวัลดังกล่าว คือ นายแพทย์วิบูลย์ กมลพรวิจิตร ประธานบริษัท และ คุณพุทธิชาติ นามบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมฟาสท์ ไทยแลนด์จำกัด ผู้ผลิต P PROTEIN แบรนด์ V BALANCE P PROTEIN โปรตีนเข้มข้นจากผักธรรมชาติ 100% รวมทั้งยังเป็นเจ้าของร้านเครื่องประดับจิวเวอรี่สุดงดงามอีกด้วย

O6PgIN.jpg

สำหรับคุณสาวๆหนุ่มๆคนไหนที่สนใจ อยากมีสุขภาพดี ไปพร้อมกับรูปร่างที่สวยงาม ด้วยผลิตภัณฑ์ วีบาลานซ์ พี โปรตีน สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรืออยากสมัครตัวแทนจำหน่าย สามารถดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/vbalance.pprotein

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments