วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรก News สวยยังไง ให้เข้ากับยุคสมัย “พญ.ทิพย์วิมล” ถือฤกษ์ดี เปิดตัว ASEAN BEAUTY CLINICPLUS+For New Normal

สวยยังไง ให้เข้ากับยุคสมัย “พญ.ทิพย์วิมล” ถือฤกษ์ดี เปิดตัว ASEAN BEAUTY CLINICPLUS+For New Normal

0
สวยยังไง ให้เข้ากับยุคสมัย “พญ.ทิพย์วิมล” ถือฤกษ์ดี เปิดตัว ASEAN BEAUTY CLINICPLUS+For New Normal

ดังฉุดไม่อยู่แล้วล่ะค่ะ สำหรับ เน็ตไอดอลสะบัดต่อ ไม่รอแล้วนะ กับ “แม่สิตางค์ บัวทอง” ที่มาของตำนานส้มหยุด ที่กลายเป็นวลีเด็ด Viral ที่มีการแชร์มากที่สุด ในโลกออนไลน์

images by free.in.th

ล่าสุด พญ.ทิพย์วิมล ปกรณ์วณิชชา CEO ASEAN BEAUTY CLINICPLUS ได้ถือฤกษ์ดี 20 มิถุนายน 2563 จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ASEAN BEAUTY CLINICPLUS+For New Normal พร้อมแขกรับเชิญ อย่าง “แม่สิตางค์ บัวทอง,หมอกอล์ฟ เซกซี่ ซินแซ,น้าแมน ไทยเรซซิ่ง,และพ่อบ้านเกมมิ่ง” ที่จะมาร่วมพูดคุย สวยยังไงให้เข้ากับยุคสมัย “New Normal”

images by free.in.th

โดย พญ.ทิพย์วิมล ปกรณ์วณิชา หรือ “หมอกระติ๊บ” บอกว่า วันนี้ เราถือฤกษ์ดี ในการ รีโนเวท Asean Beauty ClinicPlus พร้อมอัพเดท โปรแกรมของ คลินิก เพราะที่นี่ จะเด่นในเรื่อง การฉีดไขมันปรับรูปหน้า ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ร้อยไหม หน้าเรียว ทั้งเวชกรรม และ ศัลยกรรม โดยที่นี่ จะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละเรื่อง ที่โดดเด่นกันออกไป ซึ่งรับรองได้ว่า ถ้ามาที่นี่ จะสวยครบจบที่เดียว พร้อมเดินหน้า การตลาดแบบจัดเต็ม ด้วยสโลแกน Asean Beauty Clinic plus all beauty is possible และที่นี่ ยังมีการรักษามาตรการ ปฎิบัติแนวทางอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการระบาดของโรค โควิด-19 ทางคลินิกเราได้กำหนดแนวทางให้บริการ มีจุดคัดกรอง ประจำสถานพยาบาล มีการเช็ดทำความสะอาด ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และบริการ เจลแอลกอฮอล์ และ อุณภูมิวัดไข้

images by free.in.th

สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ line@ aseanbeauty 064-254-2242,082-536-1555
Fanpage ASEANBeautyClinic ฉีดไขมันปรับรูปหน้า ตัดไขมัน กระพุ้งแก้ม ร้อยไหม หน้าเรียว
ไลน์ไอดี @aseanbeauty
https://lin.ee/7arCeTg
www.aseanbeautyclinic.com

images by free.in.thimages by free.in.thimages by free.in.thimages by free.in.thimages by free.in.th