วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNewsหมอบอย-นพ.พุฒิพงศ์ ชี้!! พลิกวิกฤษ จากสถานการณ์โควิด-19 เป็นโอกาส เดินหน้าให้ความรู้ บุกเบิกการฉีด Filler HA ยุคใหม่

หมอบอย-นพ.พุฒิพงศ์ ชี้!! พลิกวิกฤษ จากสถานการณ์โควิด-19 เป็นโอกาส เดินหน้าให้ความรู้ บุกเบิกการฉีด Filler HA ยุคใหม่

ถึงแม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาด ทำให้เกิดผลกระทบในทุกๆวงการ แม้กระทั้ง วงการ “ความงามโดยแพทย์กึ่งศัลยกรรม” จึงทำให้ หลายๆคน ต้องอยู่เฝ้าบ้าน แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ เกิดโอกาส จากวิกฤต ตรงนี้ เพราะ ประชาชนส่วนใหญ่ ยังคงเดินหน้า รับข่าวสาร จากแพลตฟอร์ม ออนไลน์ ทั้งใน Facebook Instargram Youtube หรือ แม้แต่ เว็บไซต์

ทำให้ “หมอบอย-นพ.พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ” ผู้อำนวยการ AIC Clinic เล็งเห็นโอกาส จากวิกฤษตรงนี้ เดินหน้า ออกมาให้ความรู้ ผ่านสื่อออนไลน์ ด้วยเทคนิคทำสวยในช่วงวิกฤต โควิด-19 โดยเชื่อว่า หลังพ้นช่วง Lock Down จะมีสาวๆ ออกมาทำสวย วันนี้ “หมอบอย” ฝากถึงสาวๆที่อยากสวย กับ เคล็ดลับดีๆ มาฝากกันจร้า

เรียกได้ว่า “หมอบอย-นพ.พุฒิพงศ์” คือผู้บุกเบิก ผู้นำนวัตกรรมการฉีดสารเติมเต็ม Filler HA ของเอเชีย หากสาวๆที่กำลังมีปัญหา ผิวหน้าหย่อนคล้อยอย่างตรงจุด  ต้องแก้ที่การยุบตัวใต้ผิวและกระดูก วันนี้ จึงขอแนะนำ ด้วยการฉีด Filler HA ด้วยเทคนิค Butterfly Lift เพราะสาเหตุหลักๆของการหย่อนคล้อยของใบหน้า มาจากการสูญเสียของเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง ซึ่งรวมไปถึงการบางตัวลงของกระดูกโครงหน้า จึงทำให้ “หมอบอย” ได้มองเห็นปัญหาของสาวๆ และได้พัฒนาเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ ตรงนี้ เพื่อใช้แก้ปัญหาหย่อนคล้อยอย่างได้ผลทันใจ และไม่เจ็บ

เราจึงมั่นใจ โดย “หมอบอย” เล่าว่า “AIC Clinic เราเป็นผู้ มีประสบการณ์ และ ผู้นำด้านการฉีดสารเติมเต็ม Filler HA เพื่อปรับโครงกระดูกใบหน้า และ ที่หลายคนยังไม่ทราบ ว่า AIC Clinic เป็นศูนย์อบรมแพทย์ สอนฉีด Filler HA ให้กับ แพทย์ทั่ว เอเชียแปซิฟิค เรียกได้ว่า เป็นแห่งเดียวในเมืองไทย ที่เป็นศูนย์อย่างเป็นทางการ จึงสามารถสร้างความมั่นใจให้กับสาวๆ ที่กำลังมองหาข้อมูล เพื่อการตัดสินใจ ในการทำสวยด้วยเทคนิคกึ่งศัลยกรรม ที่ใช้เวลาในการรักษาไม่ถึง 2 ชม.และไม่ต้องพักฟื้นหรือมาทำแผลติดต่อกันหลายวัน ในครั้งนี้”

สำหรับ ในสถานการณ์ที่หลายๆคน อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ตามหลัก Social Distancing แต่ถ้ามีข้อสงสัย หรือ อยากจะปรึกษา เกี่ยวกับ เทคนิคการทำสวย สามารถ เข้ามาดูรายละเอียด และหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aic-clinic.com

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments