วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรก News หมอนยางพาราไทย PAPATYA และ เครื่องสำอาง UAU สินค้ายอดฮิตในจีน จัดงาน “ขับเคลื่อนสินค้าไทยสู่ตลาดจีน ครั้งที่2”

หมอนยางพาราไทย PAPATYA และ เครื่องสำอาง UAU สินค้ายอดฮิตในจีน จัดงาน “ขับเคลื่อนสินค้าไทยสู่ตลาดจีน ครั้งที่2”

0
หมอนยางพาราไทย PAPATYA และ เครื่องสำอาง UAU สินค้ายอดฮิตในจีน จัดงาน “ขับเคลื่อนสินค้าไทยสู่ตลาดจีน ครั้งที่2”

“บริษัท ซินโย อินเตอร์เนชั่นแนล เทรดดิ้ง จำกัด ”แจ้งเกิดในตลาดจีน หลังส่งหมอนยางพาราเพื่อสุขภาพแบรนด์ PAPATYA LATEX และเครื่องสำอางแบรนด์ UAU เข้าไปขายเพียง 2 ปี เผยมี ออเดอร์เข้ามาจำนวนมาก ชี้สาเหตุจากหมอนยางพาราและเครื่องสำอางไทยมีคุณภาพเป็นที่ยอมรับ ล่าสุดคว้ารางวัล “PRODUCT AWARDS 2019” สาขา SME ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและเครื่องสำอาง ยันพร้อมดันหมอนยางพาราและเครื่องสำอางแบรนด์ไทยให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก
 นายศราวุฒิ นามจันทร์ ประธานคณะจัดงานบริษัท ซินโย อินเตอร์เนชั่นแนล เทรดดิ้ง จำกัด “ขับเคลื่อนสินค้าไทยสู่ตลาดจีน ครั้งที่2” ระหว่างวันที่ 25-29 เมษายน 2562 ณ โรงแรม รามาการ์เด้นท์ ให้กับตัวแทนจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวสินค้าผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทฯ โดยได้รับเกียรติจากท่านดร.วงศ์ศักดิ์ สวัสดิ์พาณิชย์ อดีตอธิบดีกรมการปกครอง อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานพิธีเปิดงาน ผู้ว่าการยางแห่งประเทศไทย (นายเยี่ยม ถาวโรฤทธิ์) และนักธุรกิจจากประเทศจีน จำนวน 500 ท่าน อีกทั้งยังรับเชิญดารานักร้อง HUANG SHIQUAN-HAN ANXN ทราย อาร์สยาม หยกอาร์สยาม สร้างสีสันให้ภายในงานด้วย

“จีนเป็นประเทศแรกที่มีกำลังซื้อมหาศาล รู้ว่าจีนเองยอมรับคุณภาพหมอนยางพาราและเครื่องสำอางของประเทศไทยเรามาก จึงได้แปรรูปผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องนอนยางพาราเพื่อสุขภาพ แบรนด์ PAPATYA LATEX และ เครื่องสำอาง แบรนด์ UAU เข้าไปตีตลาดที่ประเทศจีน ”ปรากฏว่ามีกระแสตอบรับที่ดีเข้ามาไม่ขาดสาย จึงขยายตลาดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศจีน ทำให้นักธุรกิจเจเนอเรชั่นรุ่นใหม่ แห่ร่วมสมัครเป็นตัวแทนจะหน่ายในแต่ละมณฑลจำนวนมาก เพราะตลาดเพื่อคนรักสุขภาพและความงามในจีนยังคงเติบโตอย่างรวดเร็วช่วงตลอดเวลาที่ผ่านมา

ข้อดีของหมอนยางพาราที่ได้รับการตอบรับดีในช่วงที่ผ่านมานั้น คือเป็นหมอนที่มาจากวัตถุดิบธรรมชาติช่วยรองรับสรีระคอและศีรษะระหว่างการนอนได้เป็นอย่างดี ปราศจากไรฝุ่น ไม่มีเชื้อรา ทำความสะอาดง่าย ทำให้กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนรักสุขภาพที่ยอมจ่ายให้กับหมอนยางพาราที่แม้จะมีราคาสูงกว่าหมอนทั่วไปในท้องตลาด
 ด้านนายเยี่ยม ถาวโรฤทธิ์ ผู้ว่าการยางแห่งประเทศไทยกล่าวว่า ช่วงระยะหลังเผชิญวิกฤติราคายางตกต่ำ ทำให้ผู้ประกอบการฝ่าวิกฤตให้เป็นโอกาสแปรรูปจากน้ำยางเป็นผลิตภัณฑ์หมอนเพื่อสุขภาพ กลับมาเสริมศักยภาพเพิ่มรายได้จากช่องทางอื่นที่ไม่ใช่เผ้ารอรายได้จากราคาขายยางเพียงอย่างเดียว บวกกับประเทศไทยเป็นเมืองท่องเที่ยว และทางกระทรวงปูทางไว้ดีแล้ว โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางเข้ามาประเทศไทยจำนวนมาก จึงทำให้หมอนยางพารา PAPATYA  LATEX เป็นที่ต้องการในตลาดปัจจุบัน
 อย่างไรก็ตามด้านผู้จัดงานในครั้งนี้  ยังมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และเครื่องสำอางใหม่ ๆ พร้อมผลักดันสินค้าของไทยให้เป็นที่รู้จัก และเผยแพร่สินค้าคุณภาพ เพื่อสร้างความต้องการสู่ตลาดโลก ให้เข้าถึงทุกกลุ่มได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตลอดไป