วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกNews"คุณสุลิดา ช่างฟอก" พา "VERY GLUTA PLUS" อาหารเสริมชื่อดังจากกัมพูชา รับรางวัล “The Best CEO 2018”

“คุณสุลิดา ช่างฟอก” พา “VERY GLUTA PLUS” อาหารเสริมชื่อดังจากกัมพูชา รับรางวัล “The Best CEO 2018”

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2561ที่ผ่านมา สหชมรมร่วมพัฒนาไทย (เครือข่ายองค์กรภาคีสื่อ และประชาชน) หรือ สพท. โดย นายอำนาจ หมัดสดาย จัดงานพิธีมอบรางวัลแห่งความสำเร็จ นักธุรกิจต้นแบบดีเด่นแห่งปี หรือ “The Best CEO 2018” รางวัลสำหรับผู้เป็นต้นแบบ ของนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เพื่อให้เป็นกำลังใจ และเป็นแนวทางด้านการบริหารจัดการ ให้ประสบความสำเร็จอย่างยืนในอนาคต โดยได้รับเกียรติจาก นายอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรีในรัชกาลที่ ๙ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี และมอบรางวัลให้แก่บุคคล องค์กร นักธุรกิจ และเจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ต่างๆ ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก และพิจารณาจากเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ในหลากหลายสาขาอาชีพ

และหนึ่งในนักธุรกิจ ผู้บริหาร และเจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ต่างๆ ที่เข้ารับรางวัลแห่งความสำเร็จ นักธุรกิจต้นแบบดีเด่นแห่งปี หรือ “The Best CEO 2018” คือผู้บริหารสาวคนสวย คุณสุลิดา ช่างฟอก เจ้าของผลิตภัณฑ์ VERY GLUTA PLUS โดยบริษัท หจก. มาร์วาลิค ฟู้ด ที่สุดของอาหารเสริมบำรุงผิวชื่อดังจากประเทศกัมพูชา

ขอแสดงความยินดี กับผู้บริหารสาวคนสวย เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิว VERY GLUTA PLUS โดย หจก.มาร์วาลิค ฟู้ด กับการเข้ารับรางวัลแห่งความสำเร็จ ใหญ่ที่สุดแห่งปี นักธุรกิจต้นแบบดีเด่นแห่งปี หรือ “The Best CEO 2018” ในครั้งนี้ด้วยนะคะ และสำหรับใครที่ใครสนใจ อยากทดลองสินค้า หรือสมัครตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ VERY GLUTA PLUS  สามารถสอบถามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Lida Cosmetic Beautyz, Line ID : @lida09 เบอร์โทรศัพท์(ประเทศไทย) 086-057-8783 และเบอร์โทรศัพท์(ประเทศกัมพูชา) 092-501-711

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments