วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรก News ของมันต้องมี!!! ครีมกันแดด SOOME CC Cream จากเกาหลี พร้อมการันตีกับรางวัล TOP BUSINESS AWARDS 2018

ของมันต้องมี!!! ครีมกันแดด SOOME CC Cream จากเกาหลี พร้อมการันตีกับรางวัล TOP BUSINESS AWARDS 2018

0
ของมันต้องมี!!! ครีมกันแดด SOOME CC Cream จากเกาหลี พร้อมการันตีกับรางวัล TOP BUSINESS AWARDS 2018

กรุงเทพฯ – วันที่ 2 กันยายน  ชมรมนักข่าวธุรกิจ หรือ Business News Assembly ในโครงการเสริมสร้างการพัฒนาธุรกิจ จัดพิธีประกาศเกียรติบัตร และ รางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี หรือ TOP BUSINESS AWARDS 2018 ให้แก่นักธุรกิจ และเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ประกอบธุรกิจได้มาตราฐาน มีคุณภาพที่ดี จนสามารถผ่านเกณฑ์การคัดเลือก และพิจารณา จากผู้ทรงคุณวุฒิในหลากหลายสาขาอาชีพ เพื่อเข้ารับรางวัล ณ สโมสร(กรมประชาสัมพันธ์) ซ.อารีย์
 โดยหนึ่งในนักธุรกิจ ผู้ผลิตสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และได้รับการยอมรับในระดับสากล จนสามารถเข้ารับรางวัล “รางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี หรือ TOP BUSINESS AWARDS 2018” ก็คือ คุณน้ำผึ้ง ปิยธิดา สังข์เพชร ผู้บริหาร บริษัท ศิริน แคร์ จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ SOOME CC Cream (ซูมี ซีซี ครีม) ครีมกันแดดนำเข้า จากประเทศเกาหลี
 นอกจากนี้คุณน้ำผึ้งยังบอกอีกด้วยว่า เร็วๆนี้ทางบริษัทจะมีสินค้าใหม่ อย่าง มอยส์เจอไรเซอร์ นวัตกรรมใหม่ ซึ่งนำเข้าจากเกาหลี โดยมีส่วนประกอบหลักอย่าง โสมแดง และ เมือกหอยทาก ที่มีคุณสมบัติในการลดริ้วรอย และฟิ้นฟูผิว อีกด้วย
 สำหรับท่านใดที่สนใจ อยากทดลองประสิทธิภาพ หรือสมัครตัวแทนจำหน่าย ของผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดนำเข้าจากประเทศเกาหลี แบรนด์ SOOME สามารถสอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SOOME CC CREAM KOREA หรือ ID Line : @whitenatureplus