วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกKpopอีมินโฮ (Lee Min Ho) และต้นสังกัดของเขา ออกมาเคลียร์ข่าวเรื่องกำหนดวันที่คาดว่าเขาจะเข้ากรมทหาร

อีมินโฮ (Lee Min Ho) และต้นสังกัดของเขา ออกมาเคลียร์ข่าวเรื่องกำหนดวันที่คาดว่าเขาจะเข้ากรมทหาร

FB_IMG_1484396807348FB_IMG_1484396799083FB_IMG_1484396814358

นักแสดงหนุ่มอีมินโฮ (Lee Min Ho) เตรียมที่จะเข้ากรมหทารในช่วงปี 2017 นี้ แต่กำหนดวันที่แน่นอนนั้นยังไม่ได้รับการยืนยันกันออกมา ตามคำบอกเล่าของทางต้นสังกัด MYM Entertainment

ในช่วงเช้าของวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา สื่อท้องถิ่นได้เปิดเผยรายงานข่าวออกมาว่า นักแสดงหนุ่มเตรียมที่จะเข้ากรมทหารในช่วงเดือนมีนาคมหรือเดือนเมษายนนี้ ตามคำบอกเล่าจากคนวงใน อย่างไรก็ดี ข่าวลือดังกล่าวก็ได้รับการปฏิเสธอย่างรวดเร็วจากทางต้นสังกัดของอีมินโฮ พวกเขาได้เปิดเผยว่า “อีมินโฮยังไม่ได้รับข้อมูลที่แน่นอนเกี่ยวกับวันเดินทางเข้ากรมทหารของเขาครับ เขายังไม่ได้รับการแจ้งให้ทราบล่วงหน้ากันเลยครับ”

ในตอนนี้ สิ่งเดียวที่มีการยืนยันออกมาก็คือ อีมินโฮจะได้ปฏิบัติหน้าที่ในกรมทหารในหน่วยงานให้บริการด้านสาธารณะ เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุเมื่อปี 2006 ที่ผ่านมา โดยในตอนนั้นอีมินโฮและนักแสดงหนุ่มจองอิลอู (Jung Il Woo) ได้รับบาดเจ็บรุนแรงจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งอีมินโฮก็ได้รับการเข้าเฝือกเหล็กไว้ในขาข้างหนึ่งของเขา โดยหลังจากที่ถอดเหล็กออกไปแล้ว เขาก็พบว่ายังคงมีปัญหาทางด้านการเคลื่อนไหวร่างกายในการแสดงฉากแอ็คชั่นต่างๆ และในปี 2011 เขาก็รอดพ้นจากอุบัติเหตุทางรถยนต์อีกครั้งที่กองถ่ายละครเรื่อง ‘City Hunter’

โดยก่อนที่เราจะได้ทราบกำหนดวันที่แน่นอนในการเข้ากรมทหารของเขากันนั้น ในตอนนี้อีมินโฮก็เตรียมที่จะจัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นที่กรุงโซล ในระหว่างวันที่ 18 และ 19 กุมภาพันธ์นี้

 

ที่มา : https://www.dramafever.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments