วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรก News “วี พร็อพเพอร์ตี้” ชวน “ก๊อต จิรายุ” ร่วมเปิดตัว “เซลล์ แกลเลอรี่ คอนโด ไอคอน สุขุมวิท 77” ต้อนรับลูกค้า เปิดประสบการณ์ “Living Extraordinary” รับไลฟ์สไตล์คนเมือง

“วี พร็อพเพอร์ตี้” ชวน “ก๊อต จิรายุ” ร่วมเปิดตัว “เซลล์ แกลเลอรี่ คอนโด ไอคอน สุขุมวิท 77” ต้อนรับลูกค้า เปิดประสบการณ์ “Living Extraordinary” รับไลฟ์สไตล์คนเมือง

0

บริษัท วี พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โครงการคอนโดมิเนียมระดับ luxury จัดงาน VIP Day เปิดตัว ไอคอน เซลล์ แกลอรี่ สุขุมวิท 77 (IKON Sale Gallery Sukhumvit 77) โดยมี นายพรชัย เลิศอนันต์โชค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ให้การต้อนรับ และให้ข้อมูล พร้อมนำชมห้องตัวอย่างของคอนโดมิเนียม ไอคอน สุขุมวิท 77 และพบกับ Highlight กิจกรรมจากดาราหนุ่ม “ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” ที่มาร่วมสร้างความสนุก และความประทับใจภายในงาน ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
  นายพรชัย เลิศอนันต์โชค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โครงการคอนโดมิเนียมระดับ luxury  กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม ไอคอน สุขุมวิท 77 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับผลการตอบรับที่ดี และมีผู้สนใจเป็นอย่างมาก จึงได้จัดงาน VIP Day ขึ้น เพื่อมอบความพิเศษให้แก่ผู้ที่สนใจได้ร่วมเยี่ยมชมห้องตัวอย่างของ ไอคอน สุขุมวิท 77 อย่างเป็นทางการ โดย Concept ของการพัฒนาโครงการนี้เกิดจากการศึกษาพฤติกรรมความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย และการวิเคราะห์ทำเลที่อยู่อาศัยในย่านลงทุนแห่งใหม่อย่างย่านอ่อนนุช เพื่อให้สอดรับกับการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับ luxury ตามยุทธศาสตร์ของบริษัท ทั้งทำเลที่ดีอยู่บริเวณรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท และใกล้แหล่ง community Mall พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เพื่อให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ การอยู่อาศัยของคนเมืองให้ได้มากที่สุด
 โครงการ ไอคอน สุขุมวิท 77 เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวนรวม 442 ยูนิต บนพื้นที่ 3- 3-55 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ด้วยแนวคิด Living Extraordinary ทุกอย่างลงตัวในแบบคุณ ในราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ สะดวกสบายด้วยเส้นทางลัดเพียง 3 นาที สามารถเดินถึง BTS อ่อนนุช ทำให้ผู้พักอาศัยสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับ community Mall เพียง 20 เมตร โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์โมเดิร์น เพิ่มขีดระดับที่อยู่อาศัย และเชื่อมความเป็นธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน เน้นการใช้พื้นที่ในห้องพักสูงสุดด้วยการขยายพื้นที่ระเบียง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการมีพื้นที่ใช้สอยอย่างกว้างขวาง ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น และให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลาย มีขนาดห้อง 4 รูปแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น

• ห้องสตูดิโอ       ขนาด 23.23 – 26.01 ตร.ม.
• 1 ห้องนอน        ขนาด 27.45 – 31.56 ตร.ม.
• 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 34.15 – 34.85 ตร.ม.
• 2 ห้องนอน         ขนาด 43.27 – 47.05 ตร.ม.
 นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น 24hr Dynamic Fitness ฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยพื้นที่สุขภาพที่สามารถออกกำลังกายได้แม้จะเลิกงานดึก สระว่ายน้ำหินอ่อนสีขาว ที่มาพร้อมกับระบบ Bubble jet Amphitheatre มุมพักผ่อน ที่เพิ่มมิติของการพักผ่อนเพื่อให้เข้าถึงธรรมชาติมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมี Double Volume Lobby Lounge ห้องรับรองแขกแตกต่างด้วยผนังหินอ่อนสีขาว สะท้อนความทันสมัยอย่างมีเอกลักษณ์ ทั้งยังเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้พักอาศัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยทั้ง  Digital Door lock และ  Individual Floor Locked  ที่เพิ่มความปลอดภัยสูงสุด ให้เจ้าของห้องพักในแต่ละชั้น กล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อม shuttle Van ไว้บริการลูกบ้าน” นายพรชัย กล่าวทิ้งท้าย
 ทั้งนี้บริษัท วี พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ได้มอบความพิเศษภายในงาน VIP Day ให้กับผู้ที่สนใจลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุดถึง 150,000  พร้อม iPhone x ได้ที่ www.ikon77.com พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นแพคเกจทัวร์ ไป – กลับท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น มูลค่ากว่า 100,000 บาทอีกด้วย
  สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง ณ ไอคอน เซลล์ แกลอรี่ สุขุมวิท 77 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2204 7900 หรือ  ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.ikon77.com หรือ Facebook Fanpage /VProperty DevelopmentTH/