วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกDrama“แป๋ม–แวน” ปลื้ม! คนดูอินจัด ลุ้นรักที่ไม่ชัดเจนในซีรีส์ “ทุกวันฉันตาย”

“แป๋ม–แวน” ปลื้ม! คนดูอินจัด ลุ้นรักที่ไม่ชัดเจนในซีรีส์ “ทุกวันฉันตาย”

เรียกกระแสความสนใจจากแฟนๆ คอมินิซีรีส์ได้ไม่น้อย สำหรับโปรเจกต์พิเศษ “1991 Sad Series” มินิซีรีส์ 4 เรื่อง จาก 4 เรื่องสั้นหนังสือขายดี “1991 ระหว่างเราสูญหาย” เขียนโดย “พิมประภา” ที่ สำนักพิมพ์ “Her Publishing” (เฮอร์ พับลิชชิ่ง) และ เว็บไซต์ Seeme.me ร่วมกันสร้างขึ้น ประเดิมด้วยซีรีส์เรื่องแรก “ทุกวันฉันตาย” ที่มี “แป๋ม–ไปรยา สังขจินดา” รับบท แซน และ “แวน–ชนินทร จิตปรีดา” รับบท เอก เป็นนักแสดงนำของเรื่อง พร้อมกระแสการตอบรับจากซีรีส์เรื่องนี้ที่ดีเกินคาด

แป๋ม กล่าวว่า “จริงๆ ทั้งแป๋มและพี่แวนเราเคยเล่นเอ็มวีด้วยกันมาก่อนเมื่อปีที่แล้วค่ะ และในซีรีส์ในเรื่อง ทุกวันฉันตาย ก็เป็นอีกครั้งที่เรามีโอกาสได้มาร่วมงานกัน ซึ่งก็สนิทกันแล้วค่ะ ต่างคนต่างก็พยายามช่วยเหลือกันที่จะ สวมบทของตัวเองอย่างเต็มที่ กับบท แซน และ เอก กับความสัมพันธ์ของคนสองคนที่ไม่ค่อยชัดเจน ซึ่งกระแสตอบรับหลังออนแอร์ไปคนดูชอบนะคะ หลายๆ คนอินมาก จริงๆ มีคอมเมนต์เข้ามา เอกมันแย่มากนะ ทำไมมัน…ได้ขนาดนี้ ให้ความหวังตลอด ทั้งๆ ที่ก็มีผู้หญิงคนอื่นๆ และเอาใจช่วยแซนให้หลุดพ้นจากความรักแบบนี้ซะที แป๋มเองก็ขอบคุณ ทุกคนมากนะคะที่เป็นกำลังใจให้กับตัวละครแซน ที่จมอยู่กับความรักที่เหมือนไม่มีตัวตน”

แวน เล่าต่อว่า “ถ้าถามผมในฐานะคนดู เอกก็เห็นแก่ตัวจริงๆ แหละ เพราะจริงๆ เอกคือผู้กระทำที่ทำให้เรื่อง ทุกอย่างมันเกิดขึ้น เอกอาจจะเป็นคนแรกที่ไปหาแซนอย่างไม่มีข้อแม้ ทำให้แซนรู้สึกสบายใจเวลาที่พวกเขาได้อยู่ด้วยกัน แต่เอกก็ทำให้แซนต้องกลับมาร้องไห้เวลาอยู่คนเดียว สำหรับผมแล้วมันคือความทุกข์นะ เป็นผมเอง ผมก็จะเลือกที่จะเดินออกมา หรือตัดสินใจทำให้มันเด็ดขาดและชัดเจนในความรู้สึก ซึ่งความรักในซีรีส์เรื่อง ทุกวันฉันตาย จะต้องจบลงอย่างไร อยากให้ทุกคนที่ยังไม่ได้ดูมาลุ้นกันให้ได้นะครับ”

ติดตาม “1991 Sad Series” ซีรีส์แรก “ทุกวันฉันตาย” ทางเว็บไซต์ Seeme.me ได้แล้ววันนี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments