เอส เอาใจสาวก GOT7 ให้ฟินกว่าใคร! เลือกติดเกาะสุดฟิน กับ “ก็อตเซเว่น” (GOT7) หรือซิ่งกับโตโยต้า ยาริส

0
4536

กรุงเทพฯ – 1 มีนาคม 2560 – เครื่องดื่มเอส เพิ่มดีกรีความ “ซ่าซี้ด” ให้ฟินสุดๆ กับ 7 หนุ่ม GOT7 แบบไม่มีใครกล้าทำและทำได้ เปิดตัวโปรโมชั่นซัมเมอร์ด้วยแคมเปญ “เอส ซ่าซี้ดเลือกได้ ทั้งฟินทั้งซิ่ง” ที่จะมาเขย่าตลาดน้ำอัดลมมัดใจวัยทีนพันธุ์ซ่าให้ฟินกว่าใคร กับครั้งแรกที่แฟนเอสทั่วประเทศจะได้มีโอกาสเลือกฟินกับของรางวัลได้เองตามใจ ระหว่างไปติดเกาะกับ 7 หนุ่ม GOT7 จนใครๆ ต้องอิจฉา แบบจุใจถึง 500 คน หรือเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า ยาริส ไปขับซิ่ง แบบสุดซี้ด มากที่สุดถึง 100 คัน รวมมูลค่ากว่า 57 ล้านบาท พร้อมเซอร์ไพรส์โชว์ร้องเพลง “Let me” เป็นครั้งแรกในงานโชว์ตัวเมืองไทย ตอกย้ำเพิ่มความฟินด้วยบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ดเอดิชั่นทั้ง 7 แบบ ให้เหล่าอากาเซได้เก็บสะสมกับลุคซัมเมอร์สดใสซ่าซี้ดของทั้ง 7 หนุ่ม

เรียกเสียงกรี๊ดห้างแทบแตกอีกครั้ง เพราะ 7 หนุ่มสุดฮอต GOT7 คัมแบคประเทศไทยคราวนี้ บอกเลยว่าจัดเต็มฟินกว่าที่ผ่านมาแน่นอน งานนี้เหล่า “อากาเซ” ไม่พลาดที่จะมาจับจองพื้นที่กันอย่างเนืองแน่น จนทำเอาลานพาร์คพารากอนที่อลังการดูเล็กไปแบบเห็นๆ หลังจากพิธีกรหนุ่มแอนดี้กล่าวต้อนรับ พร้อมเชิญนางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ หลังจากนั้นก็เป็นช่วงเวลาสุดฟิน ของเหล่าแฟนคลับ เพราะทั้งเจ็ดหนุ่มเปิดตัวออกมาด้วยลุคใหม่สดใสรับซัมเมอร์แบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน นำโดย “แบมแบม” สมาชิกคนไทยในวง พร้อมด้วย “มาร์ค” “เจบี” “จินยอง” “แจ็คสัน” “ยองแจ” และ “ยูคยอม” ที่ขนเอาความซ่าซี้ดมาเต็มพิกัด

หลังจากนั้นหนุ่มๆ GOT7 ก็ร่วมกันเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด เอส ซ่าซี้ดเลือกได้ ทั้งฟินทั้งซิ่ง ซึ่งได้รับเสียงกรี๊ด อย่างถล่มทลาย ต่อด้วยการสัมภาษณ์หนุ่มๆ ถึงบรรยากาศในการถ่ายทำที่ทะเล พร้อมโชว์ร้องเพลง “Let me” เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ซึ่งทั้งเจ็ดหนุ่มบอกว่าได้เตรียมซ้อมร้องเพลงมาเป็นพิเศษ เพื่อมอบแก่แฟนๆ โดยเฉพาะ ด้านอากาเซไทยก็ร่วมกันโบกมือเข้าจังหวะ และทำนองเพลง งานนี้ทำเอาฟินเคลิ้มไปตามๆ กัน

โดย “แบมแบม” ได้เผยความรู้สึกภายในงานว่า “รู้สึกยินดีมากๆ ที่กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง และยิ่งดีใจมากขึ้นกว่าเดิม เพราะว่าพวกเราทุกคนกลับมาในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเครื่องดื่มเอส เป็นปีที่สอง ครั้งนี้รับรองว่าทุกคนจะต้องฟิน!!! กับแคมเปญ “เอส ซ่าซี้ดเลือกได้ ทั้งฟินทั้งซิ่ง” ที่ให้ทุกคนสามารถร่วมลุ้นเลือกรับของรางวัลได้เองระหว่าง ทางเลือก 1) ไปฟินติดเกาะแบบจุใจกับพวกเรา หรือเลือก 2) ได้เป็นเจ้าของรถในฝันโตโยต้ายาริสไปขับซิ่งเที่ยวหนีร้อนกับเดอะแก๊ง ง่ายๆ แบบไม่มีค่าใช้จ่ายผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ 1) กด *759* ตามด้วยรหัสใต้ฝา # แล้วกดโทรออก 2) โมบายแอพพลิเคชั่น เอส และ 3) ทางเว็บไซต์ www.estcolathai.com/promotion รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ทาง www.facebook.com/estcola คร้า”

4.เปิดตัว7หนุ่ม GOT7 เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลาย 16.มาร์คเตียมหวงยางสำหรับทริปติดเกาะกับ GOT7 16.มาร์คเตียมหวงยางสำหรับทริปติดเกาะกับ GOT7 15.เล่นเกมส์กับแฟนคลัย photo2 7.GOT7 ร้องเพลง Let me เป็นครั้งแรกในประเทศไทยเพื่องานนี้โดยเฉพาะ photo3 2.คุณเลสเตอร์ แทน และคุณเจษฎากรณ์ โคชส์ ผู้บริหารบริษัท ไทยดริ้งค์ ร่วมถ่ายภาพกับ GOT7 10.ใครเลือกไปติดเกาะน่าจะมีโอกาสได้เห็นกล้ามแขนแน่นๆ ของมาร์ค 8.แฟนๆ ร่วมร้องเพลง Let me พร้อมๆ กับ GOT7 25. หนุ่มๆ GOT7 เซลฟี่กับแฟนเอสที่มาร่วมงานเปิดแคมเปญ เอสซ่าซี้ดเลือกได้ ทั้งฟินทั้งซิ่ง 13.หนึ่งในแฟนคลับไอเดียสุดเจ๋ง ครีเอทชุดสุดเลิศ 17.แบมแบมกับยูคยอม 5.GOT7 ร้องเพลง Let me เป็นครั้งแรกในประเทศไทยเพื่องานนี้โดยเฉพาะ photo1 6.GOT7 ร้องเพลง Let me เป็นครั้งแรกในประเทศไทยเพื่องานนี้โดยเฉพาะ photo2 12. แบมแบมต่อสายตรงคุยกับแฟนๆ ทางบ้าน 14. เล่นเกมส์กับแฟนคลับ photo1 3.ทีมผู้บริหารร่วมถ่ายภาพ 13.หนึ่งในแฟนคลับไอเดียสุดเจ๋ง ครีเอทชุดสุดเลิศ 11.ทั้ง 7 หนุ่ม ร่วมไลฟ์สดๆ กับแฟนๆ เชียงใหม่และโคราช (1)

24.แจ็คสัน19.มาร์ค18.แบมแบม20.เจบี23.ยูคยอม22.จินยอง