วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรก News “เวียร์” ควง “เบลล่า” ร่วมแคมเปญ “รวมพลคนใจดี” ที่กรมขนส่งทางบก ตอบแทนผู้ประมูลทะเบียนเลขสวย ช่วยเหลือสังคมและผู้พิการ

“เวียร์” ควง “เบลล่า” ร่วมแคมเปญ “รวมพลคนใจดี” ที่กรมขนส่งทางบก ตอบแทนผู้ประมูลทะเบียนเลขสวย ช่วยเหลือสังคมและผู้พิการ

0
“เวียร์” ควง “เบลล่า” ร่วมแคมเปญ “รวมพลคนใจดี” ที่กรมขนส่งทางบก ตอบแทนผู้ประมูลทะเบียนเลขสวย ช่วยเหลือสังคมและผู้พิการ

หวานผ่านไอจีให้เอฟซีฟินกันไม่พอ ล่าสุดพระเอกหนุ่ม “เวียร์” ศุกลวัฒน์ ควงคู่นางเอกสุดฮอด “เบลล่า” ราณี มาร่วมกิจกรรมแรลลี่ในแคมเปญ “รวมพลคนใจดี” ซึ่งจัดขึ้นโดย กปถ. เพื่อตอบแทนและกระชับความสัมพันธ์กับผู้ชนะการประมูลป้ายเลขทะเบียนสวย ที่มีส่วนในการช่วยเหลือสังคมและผู้ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน ซึ่งจะมีแรลลี่จากกรุงเทพฯ ไปยังสวนสน หัวหิน โดยมี นายกมล บูรณพงศ์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก เป็นประธานเปิดงาน เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม ณ กรมการขนส่งทางบกจตุจักร

ทั้งนี้บรรยากาศในงานคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ เพราะพระนางทั้งคู่ นอกจากจะควงคู่มาด้วยกันพร้อมรอยยิ้มที่สดใสแล้ว ยังชวนกันถ่ายรูปคู่ เซลฟี่กับผู้เข้าแข่งขันก่อนจะทำการตีธงปล่อยรถคันแรก และนอกจากนี้ยังมีดารถเข้าร่วมกิจกรรมอีกมากมาย อาทิเช่น อ้น ศรีพรรณ, ดีเจ เอกกี้, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ และดีเจต้นหอม
 ไม่เพียงเท่านั้น พระเอกหนุ่มสุดฮอต “เวียร์” ศุกลวัฒน์  ยังขอเป็นตัวแทนของกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) กรมการขนส่งทางบกและผู้ชนะการประมูลทะเบียนรถเลขสวยส่งครามสุขความปลอดภัยไปถึงผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคน พร้อมกับเผยอีกว่า
 “ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ กรมการขนส่งทางบกได้จัดกิจกรรมตรวจเข้มความพร้อมของรถโดยสารสาธารณะทุกคัน และตรวจวัดแอลกอฮอล่คนขับทุกคน ก่อนออกเดินทาง เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกคน และยังมีแอพพลิเคชัน DLT GPS ให้ผู้โดยสารดาวน์โหลดเพื่อติดตามรถโดยสาธารณะได้ตลอดการเดินทางเพิ่มความอุ่นใจในการเดินทางช่วงปีใหม่ นอกจากนี้เมื่อรถพร้อมแล้ว คนก็พร้อมแล้ว ต้องไม่ลืมปฏิบัติตามกฎหมายที่สําคัญระหว่างใช้รถใช้ถนนต้องไม่ประมาทด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของทุกท่านและผู้ใช้ทางร่วมกันไม่มีอบัติเหตุก็ไม่มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บครับ” พระเอกดังกล่าว
 ด้านนางเอกสาวสุดฮอต “เบลล่า” ราณี ยังเผยอีกด้วยว่าปีใหม่นี้กรมการขนส่งทางบกยังได้สนับสนุนกิจกรรม อาชีวะอาสา ของน้องๆ นักศึกษาอาชีวะ เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ความสามารถที่เรียนมาให้เป็นประโยชน์กับสังคม

“สิ่งที่น้องๆ อาชีวะอาสา ได้ทำนั้นคือการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเช็คสภาพและซ่อมรถเบื้องต้นให้กับพี่น้องประชาชนกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน โดยจุดบริการจะอยู่ภายในปั้มน้ำมัน บนถนนสายหลักที่การจราจรหนาแน่นสำหรับคนที่ง่วงหรือเหนื่อยล้าจากการขับรถทางไกล เบลแนะนำให้แวะพักผ่อนที่จุดบริการ “อาชีวะอาสา” แล้วค่อยออกเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางที่ตั้งใจไว้ค่ะ และอย่าลืมนะคะ ขับรถเปิดไฟหน้า คาดเข็มขัดมอเตอร์ไซค์เปิดไฟ ใส่หมวกกันน็อก” นางเอกดังกล่าว
 บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคักตลอดเส้นทาง ผู้แข่งขันต่างถ่ายรูปเซลฟีและร่วมสนุกกับเหล่านักแสดงดังกันอย่างใกล้ชิด ก่อนเข้าเส้นชัย ณ โรงแรมซีไพน์โฮเทล (Seapine Hotel)

งานนี้นอกจากผู้ชนะการประมูลจะได้ป้ายทะเบียนเลขสวย ได้ช่วยเหลือสังคมและผู้ประสบภัยบนท้องถนนแล้ว ยังได้ความสุขและความประทับใจกลับไปกันแบบเต็มอิ่มเลยทีเดียว!!!
 แคมเปญ “รวมพลคนใจดี” คือ กิจกรรมที่ “กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน” (กปถ.) กรมการขนส่งทางบก จัดขึ้นเพื่อตอบแทนผู้ที่ชนะการประมูลทะเบียนรถยนต์เลขสวยและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ประมูล รวมถึงประชาสัมพันธ์ข่าวการประมูลให้มีผู้ประมูลรายใหม่เพิ่มมากขึ้น โดยมีดาราที่มีชื่อเสียงเช่น “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ “เบลล่า” ราณี แคมเปน “อ้น” ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ “ดีเจเอกกี้” เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ มาร่วมเป็นตัวแทนในการชักชวนให้ประชาชนทำความดี เสียสละ แบ่งปัน เพื่อสังคมโดยการเข้าร่วมประมูลทะเบียนรถยนต์เลขสวย ทุกจังหวัด ทั่วประเทศทั้งนี้รายได้จากการประมูลจะถูกนำไปจัดทำโครงการป้องกันและอุบัติเหตุทางถนน ช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ และช่วยเยียวยาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พิการจากการประสบภัยบนท้องถนน