วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusic“อัสนี-วสันต์” จัดหนัก จัดใหญ่ มันส์ ซึ้ง ถึงใจ แบบมาราธอนน็อนสต๊อป ในคอนเสิร์ตแทนคำขอบคุณจากใจ...เมืองไทยประกันภัย ครั้งที่ 10 อัสนี-วสันต์...

“อัสนี-วสันต์” จัดหนัก จัดใหญ่ มันส์ ซึ้ง ถึงใจ แบบมาราธอนน็อนสต๊อป ในคอนเสิร์ตแทนคำขอบคุณจากใจ…เมืองไทยประกันภัย ครั้งที่ 10 อัสนี-วสันต์ “แทนคำนั้น”

ถือเป็นคอนเสิร์ตมันส์ ซึ้ง ถึงใจ แบบมาราธอนน็อนสต๊อปแห่งปี เพราะเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ สนั่นลั่น อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม!! กับ คอนเสิร์ตแทนคำขอบคุณจากใจ… เมืองไทยประกันภัย ครั้งที่ 10 อัสนี-วสันต์ “แทนคำนั้น” โดย มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมผู้บริหารและพนักงานร่วมส่งมอบของขวัญสุดพิเศษขอบคุณลูกค้าคนพิเศษและสมาชิก Muang Thai Friends Club นอกจากทัพเพลงดังกว่า 40 เพลงจาก “พี่ป้อม” “พี่โต๊ะ” แล้ว ยังเซอร์ไพรส์สุดๆ กับแขกพิเศษอย่าง BNK48 และ ปู แบล็กเฮด และเมื่ออิ่มหัวใจกับความสนุกกันเสร็จแล้วก็อิ่มบุญกันต่อ เพราะรายได้จากการจำหน่ายบัตร 1,000 ที่นั่ง มอบให้โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
 มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เผยว่า “เราต้องการส่งมอบความรัก สัมพันธภาพ และมิตรภาพ เพื่อขอบคุณลูกค้าที่มอบความไว้วางใจให้เมืองไทยประกันภัยเป็นผู้ดูแลเสมอมา  จากครั้งแรกที่เราจัดคอนเสิร์ตขึ้นเพียง 450 ที่นั่ง จนวันนี้ 10 ปีแล้ว เราได้พัฒนาและส่งผ่านความสนุกในกิจกรรมดีๆ แบบนี้มาอย่างตลอดและต่อเนื่อง เพราะภาพความสุข ความสนุก รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของลูกค้าเมืองไทยประกันภัย จะเป็นดังกำลังใจที่ดีให้เราสร้างสรรค์สิ่งดีๆ บริการดีๆ เพื่อให้ลูกค้ายิ้มได้ ดังสโลแกน เมืองไทยประกันภัย “ยิ้มได้ เมื่อภัยมา” ต่อไปนั่นเองค่ะ”
 สำหรับบรรยากาศ คึกคักกันตั้งแต่ประตูคอนเสิร์ตยังไม่ทันเปิด เพราะมีบรรดาแฟนเพลงแห่มาชมกันอย่างเนื่องแน่น พอถึงเวลา “พี่ป้อม” “พี่โต๊ะ” ตำนานดูโอร็อคของไทยเปิดตัวด้วยเพลง “กรุงเทพมหานคร” ก่อนจะสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ซะใจและหวานชวนซึ้งแบบครบรส ด้วยการขนคาราวานเพลงฮิตมาร้องให้แฟนๆ ฟังเต็มอิ่มสะใจตั้งแต่ต้นจนจบแบบ 3 ชั่วโมงรวด เช่นเพลง “รักเธอเสมอ”,“สับปะรด”, “เธอปันใจ”, “ตาอยู่”,  “หนึ่งมิตรชิดใกล้”, “ลงเอย”,  “บังเอิญ”, “หัวใจสะออน”, “ยินดีไม่มีปัญหา”, “กุ้มใจ”,   “ร่ำไร”,“ลาก่อน” เป็นต้น ทำเอาแฟนๆ  กรี๊ดสนั่นฮอลล์และร่วมร้องร่วมเล่นเต้นต่อเนื่องไม่หยุด ก่อนที่ทุกคนจะกรี๊ดสลบกับความน่ารักของแขกรับเชิญสุดคิ้วท์ อย่าง “BNK48” ที่มาพร้อมเพลงดังแห่งปี “คุกกี้เสี่ยงทาย” ที่ไม่ว่าใครก็ร้องได้และเต้นได้ และเพลง “Bangkok48” นอกจากนั้น ยังมี ปู แบล็กเฮด แห่งวงร็อกหัวดำ มาร่วมโชว์พลังเสียงในเพลง “ฉันอยู่ตรงนี้” และ “เพียงกระซิบ” ที่มันส์จนลุกมาโดดกันเพียบและคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มทั้งทีมาดามแป้งก็มีเซอร์ไพรส์ ด้วยการร่วมโชว์เสียงหวานๆกับศิลปิน ในเพลงความหมายดีๆ อย่าง “แทนคำนั้น” ที่ตั้งใจมอบให้แก่ลูกค้าคนพิเศษทุกคนที่มาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ เรียกว่าปิดฉากไปอย่างประทับใจ อิ่มใจและอิ่มบุญทุกคน
 ทั้งนี้ ในงานยังได้มีการเปิดตัว MuangThai Friends Club (เมืองไทย เฟรนด์ส คลับ) คลับของเพื่อนที่จะมามอบความพิเศษจากเพื่อนถึงเพื่อน ด้วยสิทธิพิเศษที่หลากหลาย ส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำมากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Your Friend Forever เพื่อน…ที่พร้อมดูแลกันตลอดไป” โดยลูกค้าเมืองไทยประกันภัยสามารถสมัครเป็นสมาชิกและรับสิทธิต่างๆ ง่ายๆ ผ่านบัตรสมาชิก (Member Card) หรือApplication บนมือถือภายใต้ชื่อ “Muang Thai Friends” อีกด้วย ติดตามข่าวสารเมืองไทยประกันภัยที่เว็บไซต์ www.muangthaiinsurance.com

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments