วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา เดินหน้าอัพสกิลทีมขาย “วิฟสกิน” แบรนด์เครื่องสำอางสมุนไพรไทย พร้อมอัดโปรโมชั่นลุ้นสร้อยคอทองคำทุกเดือน!

“จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา เดินหน้าอัพสกิลทีมขาย “วิฟสกิน” แบรนด์เครื่องสำอางสมุนไพรไทย พร้อมอัดโปรโมชั่นลุ้นสร้อยคอทองคำทุกเดือน!

วรัทยา นิลคูหา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กลิทเทอรี่ อินโนเวเชั่น คอสเมติก จำกัด เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางวิฟสกิน “VIV SKIN” และผู้บริหารระดับสูง ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมด้านการตลาดและพัฒนาทักษะด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งให้กับทีมงานขาย เพื่อผลักดันยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมาย

โดยกิจกรรมการขายและการตลาดที่ได้จัดขึ้น ได้แก่ การใช้และสอนทักษะดิจิทัล มาร์เก็ตติ้งกับทีมงานขาย ด้วยการสอนวิธีการใช้ TikTok แอปพลิเคชั่นยอดนิยมเพื่อใช้เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือในการทำตลาด รวมทั้งเปิดตัวการใช้ระบบสแกน QR-CODE เพื่อการันตีให้ผู้บริโภคมั่นใจและสามารถตรวจสอบสินค้าได้เองว่าคือผลิตภัณฑ์ที่แท้จริงของแบรนด์วิฟสกิน และยังสามารถใช้ในการสะสมคะแนนเพื่อแลกของสมนาคุณกับโปรโมชั่น จับสลากชิงโชคลุ้นรับรางวัลสร้อยคอทองคำ 1 สลึง จำนวน 14 รางวัลทุกเดือน รวมมูลค่ารางวัลกว่า 1 ล้านบาท เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 16 มกราคม 2565

นอกจากนี้ ยังได้มีการการสัมมนาออนไลน์“สวยสะพรั่งส่งต่อพลังกับวิฟสกิน Dealer Conference Q1/2021” ซึ่งภายในงานได้มีการมอบรางวัลให้กับตัวแทนระดับแพลตินัมที่สามารถสร้างรายได้ทะลุเป้าในไตรมาส 4  ปี 2563 ต่อเนื่องติดกัน 3 เดือน

ทั้งนี้จุ๋ย วรัทยา ยังได้ประกาศลงทุนในดิจิทัลแพลตฟอร์มใหม่ ซึ่งเป็นระบบให้ตัวแทนได้ใช้บริหารจัดการออเดอร์ของตนเองและทีมงานในสายได้ง่ายขึ้น เช่น การออกบัตรตัวแทน ผังข้อมูลสมาชิกในสายงานทุกระดับ การสะสมยอดคะแนนเพื่อแลกรับโปรทอง โปรทัวร์ แบบอัตโนมัติ ตรวจสอบได้ง่ายและถูกต้องแม่นยำ ซึ่งถือเป็นบิ๊กดาต้าที่สำคัญในอนาคต โดยตัวแทนจะสามารถทำงานได้อย่างเป็นระบบ สร้างความเป็นมืออาชีพได้มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญทำได้ง่ายขึ้นสะดวกทุกที่ ทุกเวลา และที่เซอไพรซ์คือบอสจุ๋ยแอบส่งทองคำแท่งให้ตัวแทนคนเก่งของวิฟสกินที่ทำยอดขายทะลุเป้าในไตรมาศ 1 ปี 2564 ถึงบ้านจ้า เสมือนของขวัญปีใหม่ไทยเบาๆ และสำหรับลูกค้าวิฟสกินที่ซื้อผลิตภัณฑ์ “วิฟสกิน ขมิ้นโรสครีม” ทุกคนก็มีสิทธิได้ทองนะจ้ะ ลองขูดและสแกน QR code บนฝากล่อง รับสิทธิ์ลุ้นโชคสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง ทุกเดือน รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท (1 เม.ย. – 30 มิ.ย. 64)

วิฟสกิน ยังมีแผนจัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ประจำปี ในช่วงประมาณเดือน พ.ย. 2564 และได้แอบจองตัวปาล์มมี่ บอยพีช เมกเกอร์ และปั๊ปโปเตโต้ ไว้แล้ว หรืออาจมีแขกพิเศษมาร่วมสร้างความบันเทิงเพิ่มเติมด้วยเช่นกัน

โปรดติดตามข่าวสารได้ที่ https://facebook.com/vivskin

สนใจสมัครตัวแทนขายวิฟสกิน https://bit.ly/vivskin_dealer_pr1

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments