วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNews‘ยูอาร์ซี’ ส่ง ‘ฟันโอ สมายด์’ มอบรอยยิ้มและกำลังใจ ให้บุคลากรทางการแพทย์สู้โควิด 19

‘ยูอาร์ซี’ ส่ง ‘ฟันโอ สมายด์’ มอบรอยยิ้มและกำลังใจ ให้บุคลากรทางการแพทย์สู้โควิด 19

บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมคุกกี้ “ฟันโอ” ภายใต้แบรนด์ แจ็คแอนด์จิล (Jack’n Jill) ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ในการส่งมอบรอยยิ้มและกำลังใจ ให้บุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการต่อสู้กับไวรัสโควิด19 ด้วยการส่ง ‘ฟันโอ สมายด์’ โครงการดีๆ ที่ส่งมอบขนมคุกกี้ฟันโอ ให้กับโรงพยาบาลจำนวน 10 แห่งได้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า, โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลราชวิถี, โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลนพรัตราชธานี, โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช, สถาบันบำราศนราดูร และโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า. “เนื่องด้วยบุคลากรทางการแพทย์ คือ ผู้ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยชีวิตคนไข้ เราจึงอยากส่งมอบรอยยิ้มแทนคำขอบคุณให้พวกเขาเหล่านั้นด้วยขนมคุกกี้ฟันโอ อิโมจิ โดยเราหวังว่าโครงการนี้จะสามารถช่วยผ่อนคลายสถานการณ์ บรรเทาความเหน็ดเหนื่อย และสร้างรอยยิ้มให้กับเหล่าบุคลากรทางการแพทย์กลับคืนมาได้อีกครั้ง” คุณเปรมชัย นวาระสุจิตร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ในช่วงสถานการณ์ COVID-19 (โควิด 19) ที่น่าเป็นห่วงนี้ อาจทำให้หลายคนยิ้มไม่ออก แต่กลับกันในช่วงวิกฤตที่น่าเป็นห่วงนี้ เรายังคงเห็นน้ำใจจากหลายฝ่าย ที่พยายามช่วยเหลือกันเพื่อฝ่าฟันสถานการณ์นี้ไปได้โดยเร็วที่สุด ด้วยการส่งกำลังใจและเครื่องอุปโภคบริโภค ให้กับด่านหน้าอย่างบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องต่อสู้กับวิกฤตโควิด 19 จนแทบไม่มีเวลาได้พัก

นอกจากนี้ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ ต้องการมีส่วนร่วมในการสร้างรอยยิ้ม ได้แนะนำสถานที่ๆ อยากให้ ‘ฟันโอ สมายด์’ ไปส่งต้องต่อรอยยิ้มในสถานการณ์ช่วงนี้ โดยสามารถแนะนำสถานที่ต่าง ๆ มาได้ที่ไลน์แอด @jackandjill ด้วยการสแกน QR CODE หรือที่ลิ้งค์ https://lin.ee/qSupxxP เพื่อส่งต่อรอยยิ้ม และเป็นกำลังใจให้กับ ทีมด่านหน้าบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อฟันฝ่าสถานการณ์ และเราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน #SaveTheirSmiles

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments